Từ lâu, câu nói "khách hàng là thượng đế" luôn được xem như châm ngôn quan trọng của khối ngành dịch vụ, đặc biệt là lĩnh vực khách sạn – nghỉ dưỡng. Mong muốn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho những vị khách khó tính, các khách sạn đã nghĩ ra rất nhiều ý tưởng độc lạ và "điên rồ" khiến du khách không ít lần "ngã ngửa" xen lẫn trầm trồ.
Cùng điểm qua thử một vài điều sáng tạo các khách sạn trên thế giới này đã làm cho khách hàng của mình nhé!
Nhân viên dọn phòng đã tạo nên một chú cá sấu thật cool ngầu bằng những chiếc khăn. Tuy nhiên, thật đáng thương cho chú vịt xấu số bạn nhỉ?!
Sáng tạo kiểu này thì có phải muốn khách đứng tim chết mất không cơ chứ?!
Khách sạn ở Odessa sẽ cho ta biết hôm nay là thứ mấy bằng cách đổi thảm thang máy hàng ngày.
Thiết kế rèm che kiểu này giúp đảm bảo sẽ không có bất kỳ khoảng trống nào để ánh sáng lọt qua.
Phòng khách sạn này còn được lắp đặt máy tạo tiếng ồn trên tường. Chiếc máy này sẽ tạo ra âm thanh nhẹ nhàng, mang đến sự thoải mái cho khách (thay vì không gian yên tĩnh và rùng rợn tuyệt đối).
Chiếc khăn màu đen chuyên dùng để tẩy trang dành riêng cho các khách hàng nữ để khỏi lẫn lộn và làm bẩn khăn màu trắng.
Loại dầu gội chuyên dành cho những du khách thích chôm chỉa đồ của khách sạn về nhà.
Thậm chí có nơi còn chuẩn bị sẵn cả túi giấy để khách của mình có thể mang xà phòng về nhà.
Một khách sạn ở Trung Quốc còn cung cấp tấm thẻ in bản đồ vị trí khách sạn cho tài xế taxi để họ có thể đưa khách của mình đến đúng địa chỉ.
Thậm chí, khách sạn này còn có hướng dẫn cách... leo cầu thang bộ cho khách?!
Phát hiện khách bỏ quên chiếc kính râm, nhân viên dọn phòng đã sử dụng nó để chế tạo nên một tác phẩm thật bắt mắt!
Cả một tủ lớn đựng đủ thứ đồ gia dụng tha hồ cho khách mượn xài khi cần đến.
Khách sạn này còn trang bị cả một bảng điện tử để kết nối laptop với tivi trong phòng. Nhưng đối với Siêu Nhật Thanh, mọi thứ sẽ chỉ là kết nối không dây nhé!
Một trạm dự báo thời tiết bằng... quả dừa khô hết sức thú vị được đặt cạnh hồ bơi một khách sạn.
Một khách sạn ở Thuỵ Sĩ không quên đặt cả một chú vịt vàng cao su đáng yêu thế này trên bàn vệ sinh cá nhân, để cần thì khách có thể... thả vào bồn tắm mà tìm về tuổi thơ!
Quy định có tâm của khách sạn này là phục vụ bữa sáng đến tận 12h trưa và đẩy thời gian check-out xuống 18h vào ngày Chủ Nhật, bởi cuối tuần là thời điểm khách hàng nên được nghỉ ngơi thật thoải mái.
Menu chuyên trị những đứa kiểu "ăn gì cũng được", "em không đói", "em không muốn ăn đâu",...
Bạn đã học được mẹo nào trong những idea "có tầm" trên đây? SNT tin là một khách sạn ấn tượng không chỉ dừng ở sự tiện nghi mà là sự sáng tạo hết sức bá đạo đến từ bạn
Tác giả bài viết: Siêu Nhật Thanh
Nguồn tin: kenh14.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn