• 1900 9082
  • Thứ 2 - thứ 6 : 8h00 -12h00 và 13h30 - 17h30

Hướng dẫn xử lý các trường hợp báo lỗi trên màn hình của đầu thu k+ HD ZAPPER - Model DSI424VSTV

Thứ ba - 15/10/2019 14:33
Hướng dẫn xử lý các trường hợp báo lỗi trên màn hình của đầu thu k+ HD ZAPPER - Model DSI424VSTV
Hướng dẫn xử lý các trường hợp báo lỗi trên màn hình của đầu thu k+ HD ZAPPER - Model DSI424VSTV

1.Thông báo lỗi chưa cắm thẻ:

Trên màn hình tivi thông báo lỗi: SC1 - hãy chắc chắn thẻ đã được đưa vào đúng cách.

*Cách khắc phục: kéo thẻ ra và kiểm tra xem thẻ đã đưa vào đúng cách chưa, cách đưa thẻ vào đúng là lớp mạ đồng úp xuống dưới và đưa vào trước.

2.Trên màn hình tivi thông báo lỗi: SC2 - hãy chắc chắn thẻ đã đưa vào đúng cách

*Cách khắc phục: khi bạn đã kiểm tra thẻ đã đưa vào đúng nhưng vẫn báo lỗi như trên, các bạn tắt nguồn đầu thu và rút dây nguồn khỏi ổ cắm khoảng 10 giây các bạn cắm nguồn khởi động lại máy là được, tuy nhiên cũng có trường hợp đã làm làm đúng các trường hợp trên nhưng máy chưa chạy, các bạn nên rút thẻ ra và vệ sinh lại thẻ bằng cách lấy giấy mềm khô lau nhẹ phần mạ đồng của thẻ và đưa thẻ vào khe cắm lại là được.

3.Trên màn hình tivi thông báo: AR3 - lỗi hệ thống xin vui lòng liên hệ với tổng đài CSKH số (19009082 - 0869892699)

*Cách khắc phục: kéo thẻ ra và cắm vào lại, nếu vẫn không được các bạn tắt nguồn đầu thu và rút điện ra khỏi ổ cắm chờ 5 - 10 giây cắm nguồn lại là được

4.Trên màn hình tivi thông báo: AR2 (AR3) thuê bao của bạn đã hết hạn, xin vui lòng liên hệ với trung tâm số 19009082 - 0869892699. Thời gian từ 8h đến 17h30h từ thứ 2 đến thứ 7

*Cách khắc phục: thuê bao của bạn đã hết hạn, kiểm tra bằng cách các bạn kéo thẻ ra đọc cho chúng tôi 12 chử số thẻ giải mã bắt đầu từ số 1350....hoặc 1352....qua số điện thoại 0869892699 hoặc liên hệ tổng đài 19009082 để được hỗ trợ, trường hợp khác khi bạn đã đóng tiền gia hạn rồi nhưng trên màn hình ti vi vẫn báo lổi như trên, là do khi gia hạn bạn chưa bật nguồn đầu thu và khắc phục lỗi này các bạn bật đầu thu lên chờ 10 - 20 phút nếu máy vẫn chưa chạy, các bạn liên hệ với chúng tôi để kích hoạt lại.

5.Trên màn hình tivi thông báo: mức tín hiệu không đủ vui lòng kiểm tra đường truyền hoặc gọi 19009082 - 0869892699 để được hổ trợ.

*Cách khắc phục: trường hợp này đôi khi nơi bạn đang ở trời chuyển mưa mây đen mù mịt thì tín hiệu có thể bị gián đoạn khi nào hết mây đen thì xem lại bình thường không cần chỉnh sửa, trường hợp khác thời tiết bình thường nhưng vẫn báo lỗi như trên các bạn nên xem lại jack cắm phía sau đầu thu có bị sút ra không, hoặc chảo thu bị lệch...nếu không xử lý được các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây