• Mục đích: Giúp khách hàng tự tìm kiếm thông tin và giải pháp miễn phí cho vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ => Giúp khách hàng hiểu về dịch vụ và sử dụng dịch vụ một cách chủ động và hiệu quả.
• Được đặt tại mục HỎI ĐÁP trên website
www.kplus.vn hoặc địa chỉ trực tiếp:
https://hotro.kplus.vn
Trang: kplus.vn
Trang: hotro.kplus.vn
TRANG CHỦ CỦA HELP CENTER
• Có cửa sổ tìm kiếm giúp khách hàng tìm kiếm nhanh thông tin bằng cách gõ những từ khóa liên quan đến vấn đề cần hỗ trợ
• Khách hàng cũng có thể tìm kiếm thông tin theo chủ đề bằng cách bấm vào 1 trong 6 thư mục chính trên màn hình trang chủ, có từ 3 đến 4 thư mục phụ trong mỗi thư mục chính với tổng số gần 130 bài viết tương ứng các vấn đề cụ thể:
• HỖ TRỢ KỸ THUẬT (71 bài viết)
• HỖ TRỢ GIA HẠN (26 bài viết)
• THÔNG TIN DỊCH VỤ (12 bài viết)
• CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH (4 bài viết)
• NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH (4 bài viết)
• QUẢN LÝ THUÊ BAO (12 bài viết)
Chi tiết về trang chủ
MỤC ĐĂNG NHẬP
Tại mục “Đăng nhập” Khách hàng có thể đăng nhập bằng tài khoản facebook hoặc google hoặc đăng ký 1 tài khoản trên Help Center để có thể comment trong mỗi bài viết hoặc vote cho bài viết hoặc chia sẻ bài viết.
ĐỂ LẠI LỜI NHẮN
Tại bất kỳ màn hình nào của Help Center, khách hàng đều có thể bấm vào biểu tượng … ở góc dưới bên phải màn hình để để được hướng dẫn lại lời nhắn hoặc gọi tổng đài nếu cần hỗ trợ thêm thông tin.