• 1900 9082
  • Thứ 2 - thứ 6 : 8h00 -12h00 và 13h30 - 17h30

Siêu Nhật Thanh: Vai trò mới - bản lĩnh mới

Thứ tư - 20/06/2018 17:29
Lần đầu tiên, Siêu Nhật Thanh (SNT) được khẳng định với vai trò “nhà tài trợ màn hình hiển thị DUY NHẤT tại các trận sân nhà của đội Hochiminh City Wings” tại bộ môn thể thao rất khác với trước đây: giải tennis hay bóng đá.
Năm 2018, một năm đầy cơ hội phát triển và quảng bá sản phẩm digital signage (màn hình chuyên dụng) của Siêu Nhật Thanh. Tuy nhiên để tạo sự khác biệt và thay đổi chiến thuật tiếp thị, SNT quyết định chọn con đường “tài trợ” cho một giải đấu danh giá của Việt Nam – giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam. Đây là giải đấu được xây dựng theo mô hình thể thao mang tiêu chuẩn quốc tế được tổ chức bởi Hiệp Hội bóng rổ Việt Nam hay gọi tắt là VBA (Vietnam Basketball Association).
 
Tập thể lao động xuất sắc

 Hình. Siêu Nhật Thanh luôn hoàn thành mỗi vao trò mới trong thị trường đầy cạnh tranh hiện nay
 
Trong dự án tài trợ này, chúng tôi kết hợp với công ty TNHH Bóng rổ Thái Sơn Nam. Đây là đơn vị chủ quản của đội HochiMinh City Wings. Từ đây, Siêu Nhật Thanh sẽ chính thức là nhà tài trợ màn hình hiển thị duy nhất tại các trận sân nhà của đội Hochiminh City Wings tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương trong suốt 8 trận thi đấu từ tháng 6-9/2018, sánh ngang cùng các “ông lớn” như: Ngân hàng Quân đội MB, Jetstar, Vinaphone, Audi, Mường Thanh,… Sự kiện này đánh dấu tầm phát triển vươn xa của chính SNT.
VBA
Hình ảnh. Siêu Nhật Thanh là một trong những nhà tài trợ chính của đội hochiminh City Wings     
Theo cam kết tài trợ, SNT phải đáp ứng mục đích hiển thị thông tin, hình ảnh bên trong và ngoài nhà thi đấu trong suốt trận đấu, do đó các kỹ sư chuyên nghiệp của chúng tôi đã thiết kế các giải pháp màn hình như sau:
  • Màn hình ghép 3x3 với độ phân giải full HD, hình ảnh rõ nét, màu sắc sống động như thực tế. Đây là điểm khác biệt nổi bật so với các sản phẩm màn hình Led thông thường. Được đặt tại vị trí gần bảng tỉ số, màn hình ghép được sử dụng với mục đích live stream trong suốt trận đấu, highlight những pha ghi điểm xuất sắc và hiển thị thông tin hình ảnh, TVC của các nhà tài trợ.
MHG
Hình ảnh. Màn hình ghép được tài trợ bởi Siêu Nhật Thanh
 
  • Tại vị trí bàn trọng tài, chúng tôi cũng thiết kế giải pháp và thi công một màn hình dotled với kích thước 6x1m. Màn hình này sẽ sử dụng chính cho việc hiển thị thông tin các nhà tài trợ và hình ảnh của các cầu thủ đội Hochiminh City Wings
VBA3
Hình ảnh. Màn hình Dotled tại vị trí bàn trọng tài
 
  • Phía ngoài sân thi đấu, SNT sử dụng các standee điện tử vừa thể hiện sống động TVC và hình ảnh theo yêu cầu.
VBA4
Hình ảnh. Các màn hình và standee điện tử phía ngoài khu vực sân thi đấu

Siêu Nhật Thanh luôn đồng hành cùng đội Hochiminh City Wings trong suốt mùa giải 2018. Chúc đội anh Hai Đại Bàng (Hochiminh City Wings) gặt hái nhiều thắng lợi.
 

Tác giả bài viết: SNT

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây