• 1900 9082
  • Thứ 2 - thứ 6 : 8h00 -12h00 và 13h30 - 17h30

Hội thảo giới thiệu giải pháp hotel tv và màn hình chuyên dụng

Thứ năm - 25/01/2018 15:34
Siêu Nhật Thanh rất vinh dự được đồng hành cùng công ty LG Electronics tổ chức hội thảo "Giới thiệu giải pháp Hotel TV và màn hình chuyên dụng công nghệ cao". Rất hân hạng đón đón tiếp Quý Khách mời thuộc lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, resort, trung tâm thương mại, bệnh viện... và các anh chị quan tâm đến giải pháp.
Nhằm tri ân khách hàng trong năm qua đã tin tưởng lựa chọn giải pháp và sản phẩm của công ty LG Electronics Việt Nam, LG đã kết hợp cùng đối tác Công ty TNHH Siêu Nhật Thanh tổ chức hội thảo "Giới thiệu giải pháp Hotel TV và màn hình chuyên dụng công nghệ cao".
Đây chính là cầu nối giữa LG Electronics Việt Nam và khách hàng cũng như các đối tác. Hơn thế, buổi hội thảo tạo cơ hội cho tất cả khách mời cập nhật những sản phẩm và giải pháp mới nhất trong thời đại truyền thông và quảng bá mạnh mẽ như hiện nay. Ngoài ra, đây cũng là một dịp gặp gỡ giao lưu nhân dịp cuối năm Đinh Dậu. Tại đây Quý khách mời sẽ được tham dự nhiều hoạt động thú vị như bốc thăm may mắn và xem trực tiếp trận chung kết đang được mong đợi nhất "U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan" lúc 15:00 ngày 27.01
Siêu Nhật Thanh xin thông qua công ty LG Electronics Việt Nam gửi đến Quý khách hàng và bạn bè quan tâm đến nội dung hội thảo chi tiết như sau:
  • Thời gian: 13:30 ngày 27.01.2018
  • Địa điểm: Asia Hotel,, 17 Phạm Ngũ Lão, tp.Huế
thumoi new


Chúng tôi - LG Electronics Việt Nam và Công ty TNHH Siêu Nhật Thanh- trân trọng kính mời Quý Khách hàng, bạn bè và các doanh nghiệp quan tâm đến giải pháp và sản phẩm của LG Electronics đến tham dự hội thảo. Rất vinh dự được đón tiếp.
Cập nhật thêm nhiều thông tin tại: Fanpage Siêu Nhật Thanh

Tác giả bài viết: Siêu Nhật Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây