• 1900 9082
  • Thứ 2 - thứ 6 : 8h00 -12h00 và 13h30 - 17h30

Con đường mòn xuyên biển "Độc nhất vô nhị" tại Việt Nam

Thứ năm - 21/10/2021 15:33
Giữa đại dương bao la, con đường mòn trên biển nối liền hai hòn đảo trong dãy đảo Điệp Sơn (Khánh Hòa), uốn lượn dưới mặt nước trong veo. Nơi đây được mệnh danh là con đường mòn giữa biển "độc nhất vô nhị" ở Việt Nam.
Con đường mòn xuyên biển "Độc nhất vô nhị" tại Việt Nam

CON ĐƯỜNG MÒN XUYÊN BIỂN "ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ" TẠI VIỆT NAM 

Là quần đảo rất hoang sơ, nằm chơi vơi trong vùng biển tỉnh Khánh Hòa, đảo Điệp Sơn được bao bọc bởi những bãi cát trắng tuyệt đẹp và dần trở thành một trong những hòn đảo hút khách du lịch.

Đảo Điệp Sơn còn nổi tiếng với con đường mòn xuyên biển độc đáo, dải cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh, được mệnh danh là con đường mòn giữa biển “độc nhất vô nhị” ở Việt Nam. Đây là con đường trên biển dài nhất Việt Nam, đem lại cho du khách cảm giác đi giữa đại dương bao la.
 


Đảo Điệp Sơn (Khánh Hòa) nằm trong vịnh Vân Phong nổi lên nhờ con đường giữa biển độc đáo tuyệt đẹp. Con đường dài khoảng 800 m, nối liền hai hòn đảo trong dãy đảo Điệp Sơn, uốn lượn tuyệt đẹp chìm trong làn nước xanh ngọc. Vẻ đẹp của con đường này được ví như con đường nối liền hai đảo Jindo và Modo nổi tiếng của Hàn Quốc.

Thời điểm đẹp nhất để bạn “khám phá” con đường mòn giữa biển này là khi thủy triều hạ xuống. Con đường uốn lượn, rộng khoảng 1 mét và nằm sâu dưới mặt nước biển trong xanh chưa đến nửa mét. Nhìn từ xa, lớp cát trắng mịn hiện lên giữa biển như một cây cầu tuyệt đẹp nối đến đảo Điệp Sơn xinh đẹp.

Con đường dẫn ra biển ở đảo Điệp Sơn (Khánh Hòa) chính là nơi đầu tiên được biết đến và được xem là nổi tiếng nhất trong số những con đường rẽ đôi biển ở Việt Nam. Giữa đại dương bao la, con đường mòn trên biển kéo dài chưa đến 1 km, uốn lượn dưới mặt nước trong veo khoảng nửa mét, xung quanh là những đàn cá nhỏ bơi lượn... tạo nên tiên cảnh giữa nhân gian mà hiếm nơi nào khác có được.

 


Đi bộ trên con đường xuyên biển đem lại cảm giác vô cùng thích thú, xen lẫn hồi hộp và một chút sợ hãi khi bạn phải bước giữa đại dương bao la. Làn nước trong xanh nhìn thấy tận đáy bờ cát trắng, giúp bạn có cơ hội thỏa thích ngắm nhìn những đàn cá bơi lội tung tăng. Sau khi đi bộ chừng 30 phút, bạn sẽ tới được đảo lớn Điệp Sơn xinh đẹp bao phủ bởi màu xanh của cây cối. Lúc này, mọi ưu phiền dường như sẽ tan biến khi đứng trước sự thanh bình với làn gió táp vào mặt cùng cơn sóng cứ chạm khẽ bàn chân.

Một con đường cát trắng dài 150m nhô lên mong manh trong sóng biển nối liền giữa Điệp Sơn và Hòn Ó. Lúc thủy triều lên, con đường cát sẽ chìm dưới làn nước lấp xấp và khi nước rút đi lại hiện lên lấp lóa trắng trong nắng vàng. Đi bộ trên con đường cát Điệp Sơn, du khách có cảm giác như đang “đi xuyên qua biển” trong sự hồi hộp, thích thú. Hai bên đường, nước biển trong xanh, với những đàn cá nhỏ nhiều mầu sắc bơi lội…

 


Khám phá một vòng quanh các đảo, du khách sẽ trầm trồ trước vẻ đẹp của những bãi biển hoang sơ cát trắng, nước biển trong xanh và những cánh đồng cỏ lau tuyệt đẹp.

Có thể điểm qua vài nơi khách du lịch có thể lưu trú khi đến khám phá con đường xuyên biển trên đảo Điệp Sơn, cũng như thăm thú vùng đất Khánh Hòa như :


CAM RANH MYSTERY VILLAS

Cam Ranh Mystery Villas tọa lạc tại Khu Du lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh, Xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Mystery Cam Ranh Villas không chỉ nổi tiếng với vị trí đắc địa – nằm trên trục đường dát vàng của vùng đất đầy tiềm năng du lịch, mà còn được trang bị nhiều tiện ích hấp dẫn du khách.

Với phương châm mang lại những tiện nghi tốt nhất, sang trọng và chất lượng, Chủ đầu tư đã chọn lọc kỹ càng các thiết bị cũng như những nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Đáp ứng những nhu cầu trên, với tinh thần hỗ trợ, đồng hành, Siêu Nhật Thanh đã cung cấp thiết bị Tivi, Tủ lạnh, máy giặt cho dự án. Không chỉ kiểm tra chặt chẽ vật tư đầu vào, đội ngũ nhân viên của Siêu Nhật Thanh, Hưng Thịnh và đơn vị Tư vấn Giám sát còn rất sát sao trong việc lắp đặt, bố trí các thiết bị nội thất này đúng vị trí, phù hợp với tiện nghi từng căn Villas.
 
 

ALMA RESORT CAM RANH

Alma resort nằm ở khu vực Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hoà. Di chuyển từ sân bay Cam Ranh về đến Alma khoảng 7km. Alma resort Cam Ranh là một khu nghỉ dưỡng mới toanh được liệt kê vào danh sách resort cao cấp năm nay. Không chỉ sở hữu thiết kế đẳng cấp, Alma còn đáp ứng tất tần tật các dịch vui chơi giải trí. Đến với Alma Resort, chắc chắn bạn và người thân sẽ có trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị, tuyệt vời nhất.

Tại Alma, các gia đình được tận hưởng đầy đủ các tiện ích của một khu nghỉ dưỡng 5* hướng biển bao gồm hệ thống nhà hàng sang trọng, công viên nước thu nhỏ, rạp chiếu phim, nhà hát ngoài trời, sân golf, trung tâm thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, quán bar và hơn thế nữa. Không chỉ dừng lại ở các tiện ích nghỉ dưỡng đa dạng và phong phú, Alma còn sở hữu gần 600 căn hộ và biệt thự hướng biển bao trọn vẻ đẹp của Bãi Dài nên thơ.
 


Tập thể Siêu Nhật Thanh đã trang bị đầy đủ "thẻ xanh Covid" chuẩn bị sẳn sàng phục vụ Quý Khách. Siêu Nhật Thanh chuyên cung cấp giải pháp tích hợp hệ thống cho khách sạn và resort cao cấp; các doanh nghiệp, tài chính, bất động sản và trung tâm điều hành thông tin.
Công ty TNHH Siêu Nhật Thanh
www.snt.com.vn
Hotline: 19009082 – 028.3508.3888
info@snt.vn

Tác giả bài viết: Siêu Nhật Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây