Digital Signage đã làm được điều mà nhiều hệ truyền hình cũ chưa làm được. Một trong những ưu điểm đó là giúp khách hàng “giết thời gian” và cập nhật thông tin một cách tự nhiên. Digital Signage đã thúc đẩy khách hàng hành động và tạo ra nhiều giá trị cho cả khách hàng và doanh nghiệp.
Vậy, Digital Signage đã được các doanh nghiệp và khách hàng sử dụng hiệu quả chưa? Liệu rằng Digital Signage đã phát huy hết khả năng để phục vụ cho khách hàng và doanh nghiệp? Siêu Nhật Thanh sẽ chia sẻ cùng bạn thông qua những thông tin dưới đây.
Digital Signage hướng khách hàng hành động
Một trong những điểm mạnh của Digital Signage là hướng khách hàng hành động. Nó sẽ khơi gợi ý nghĩ: Làm thế nào để tìm được…. và rồi hướng dẫn khách hàng những vị trí, phương hướng đích thực theo cách nhanh nhất.
Digital Signage mang tới những thông tin tích cực, khuyến khích khách hàng thực hiện hành động. Ngoài ra, phương châm của Digital Signage cũng đơn giản, dễ hiểu. Chính vì vậy, công cụ này gây ấn tượng khá mạnh với khách hàng.
Tuy nhiên, nếu điều hướng không tốt, hay gặp trục trặc trong hệ thống mạng thì Digital Signage cũng là con dao hai lưỡi làm cho khách hàng cảm thấy không hài lòng và không tiếp tục sử dụng. Cho nên, cần hiểu rõ điều này để ứng dụng tốt các sản phẩm của Digital Signage cho khách hàng.
Digital Signage giúp truyền thông thương hiệu và nội bộ
Nếu chưa khai thác hết, bạn sẽ phải bất ngờ một khi khám phá ra khả năng truyền thông của Digital Signage. Nó giúp khách hàng có thể trải nghiệm và tương tác một cách nhanh chóng và hiệu quả. Những thao tác như chạm trực tiếp, tìm kiếm thông qua Digital Signage sẽ giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng hơn.
Hay trong truyền thông nội bộ, Digital Signage giúp các nhân viên trong công ty hiểu rõ và kết nối với nhau một cách chặt chẽ hơn. Điều đó cũng đồng nghĩa mang lại sự hài lòng của nhân viên, nâng cao hiệu quả làm việc.
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nếu không tận dụng được hay hiểu sai về Digital Signage, doanh nghiệp bạn sẽ không truyền đạt đúng thông tin như khách hàng mong muốn.
Chính vì những lý do trên, để ứng dụng Digital Signage một cách hiệu quả, bạn nên hiểu rõ hành vi khách hàng, các mối quan tâm đến khách hàng của bạn. Từ đó, bạn có thể xây dựng và phát triển Digital Signage một cách hiệu quả.
Công ty TNHH Siêu Nhật Thanh
Facebook: https://www.facebook.com/sieunhatthanh
Hotline: 1900 9082
Tác giả bài viết: Siêu Nhật Thanh
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn