GIẢI PHÁP WIFI MARKETING – CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CỦA KHÁCH SẠN
Thứ năm - 07/09/2017 11:56
Dịch vụ Wifi Free luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. 80% những người du lịch trên thế giới đều cho rằng Wifi miễn phí là dịch vụ nên được cung cấp khắp mọi nơi.
Một trong những dịch vụ được đánh giá cao tại khách sạn là dịch vụ Wifi. Wifi Free giúp khách hàng truy cập Internet một cách nhanh chóng. Thay vì phải mất thời gian hỏi lễ tân Pass wifi của khách sạn thì chỉ cần một lần click, khách hàng có thể làm được nhiều điều mình muốn.
Điều đó không chỉ tiết kiệm thời gian, làm hài lòng khách hàng mà còn tiết kiệm thời gian cho nhân viên khách sạn. Điều này mang đến một phong cách làm việc chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
Bên cạnh đó, một số khách sạn còn tích hợp phần mềm quản lý khách sạn bằng cách cung cấp thông tin truy cập vào Wifi ngay tại quầy tiếp tân khi khách nhận làm thủ tục nhận phòng. Mỗi phòng sẽ có User và Password đăng nhập riêng. Đó chính là thông tin cá nhân của khách hàng.
Hệ thống Wifi Free có thể tạo được nhiều SSID để phân chia khu vực phát Wifi cho khách lưu trú và khách vãng lai. Cách này vừa cung cấp Wifi Free cho khách hàng vừa có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ của khách sạn.
Thêm vào đó, khách sạn vừa có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn thông qua thẻ Khách Vip. Khách Vip có thể tùy chọn thanh toán thêm để có tốc độ truy cập Wifi tốt hơn. Đây cũng là cách thu hút và giữ chân khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Khách sạn cũng có thể thu lợi nhuận từ việc cho đăng quảng cáo trên các trang Template của khách sạn. Chính nhờ hình thức quảng cáo như vậy, khách hàng có thể tiếp nhận một cách tự nhiên và thoải mái. Đây cũng là cách đem lại sự chú ý, thu hút nhiều hơn.
Đưa hình ảnh, dịch vụ và các khuyến mãi đến trực tiếp khách hàng
Thông qua dịch vụ Wifi, khách sạn có thể đưa hình ảnh, các dịch vụ hay thông tin khuyến mãi đến khách hàng. Khi đăng nhập vào hệ thống wifi, khách sạn sẽ set up giao diện đi kèm các hình ảnh, dịch vụ của khách sạn. Có đó thể là hình ảnh phòng khách sạn, các món ăn, hay các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa tại khách sạn.
Thêm vào đó là các dịch vụ khuyến mãi. Đây là cách đưa thông tin trực tiếp đến khách hàng một cách tự nhiên nhưng vẫn thu thập được phản hồi tích cực của người dùng.