• 1900 9082
  • Thứ 2 - thứ 6 : 8h00 -12h00 và 13h30 - 17h30

Thứ 7 đầu tiên của tháng – vì môi trường xanh: “Đổi rác lấy cây”

Thứ năm - 05/03/2020 09:36
Bảo vệ môi trường là trách nhiệm của mỗi công dân. Siêu Nhật Thanh đề cao và thực hiện nghiêm túc các trách nhiệm cộng đồng và môi trường. Thứ 7, ngày 7/3/2020, Siêu Nhật Thanh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện “Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại” và kết hợp cả hoạt động “Đổi rác lấy cây” - Khởi động tuần lễ vì môi trường.
Theo định kỳ hằng năm, Siêu Nhật Thanh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” được tổ chức thứ 7, ngày 07.03.2020 (phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TPHCM).
COVER FANPAGE
Siêu Nhật Thanh tổ chức hiến máu nhân đạo ngày 7.3.2020

Song song với chương trình hiến máu chính là hoạt động “Đổi rác lấy cây” – hưởng ứng tuần lễ vì môi trường (thứ 7 đầu tiên của tháng). Mục đích tuyên truyền việc bảo vệ môi trường, góp phần nâng cao ý thức của cộng đồng về việc giảm thiểu rác thải nhựa cũng như các hướng dẫn phân loại rác và quy trình xử lý rác trong mỗi hộ gia đình.
Artboard 4@2x
Hoạt động đổi rác lấy cây
Artboard 2@4x
Bảng quy đổi "đổi rác lấy cây"

Đơn vị đồng hành trong hoạt động này chính là Công ty TNHH MTV SX TM DV Môi trường Á Châu - chuyên cung cấp giải pháp môi trường chuyên nghiệp với quy mô hoạt động cả nước. Văn phòng giao dịch tọa lạc 404 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (website: http://www.moitruongachau.com/)
doi rac lay cay
Bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp
Mục tiêu kế tiếp chính là triển khai “tuần lễ vì môi trường tháng 4” (thứ 7 đầu tiên của tháng 4”. Dự kiến Siêu Nhật Thanh sẽ kết hợp và đồng hành cùng Huyện Đoàn Phú Quốc. Chúng tôi vẫn tiếp tục chiến dịch “chống rác thải nhựa” bảo vệ đường bờ biển xanh – sạch – đẹp.

Rất mong Quý khách hàng, Quý đối tác và bạn bè gần xa luôn ủng hộ và sát cánh cùng Siêu Nhật Thanh.
Hành động nhỏ - ý nghĩa lớn vì một cuộc sống tốt đẹp hơn
 

Tác giả bài viết: Siêu Nhật Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây