• 1900 9082
  • Thứ 2 - thứ 6 : 8h00 -12h00 và 13h30 - 17h30

Bùng cháy tháng 8 với hàng loạt phim bom tấn Châu Á

Thứ ba - 01/08/2017 11:07
Ngoài sự trở lại của các giải bóng đá hàng đầu thế giới, Siêu Nhật Thanh cũng hứa hẹn mang đến cho các khán giả một tháng 8 đa sắc màu trên K+ với hàng loạt phim bom tấn Châu Á
Tháng 8 mở đầu cho những mùa giải đỉnh cao trong đó có Ngoại Hạng Anh đồng thời các series phim bom tấn Châu Á cũng đang tấn công dữ dội. Khán giả sẽ được đắm chìm vào niềm đam mê củ mình một cách cuồng nhiệt.
Siêu Nhật Thanh xin giới thiệu những bộ phim bom tấn Châu Á được chiếu vào khung giờ 20h tối thứ 6 hàng tuần trên K+1 HD và cả app MyK+.
Chúng ta sắp có gì nhé!
khung phim post
Series phim bom tấn Chấu Á bùng cháy tháng 8
1. Hot Young Bloods (Nhiệt huyết thanh xuân)
Hot Young Bloods là bộ phim kể về tình bạn và tình yêu đôi lứa lãng mạn của một nhóm bạn tại một trường trung học ở huyện Hongseong, tỉnh Chungcheong Nam, Hàn Quốc những năm 1980.
Young Sook (Park Bo Young) là thủ lĩnh đáng sợ của một băng nhóm nữ sinh trong trường.
Mặc dù nổi tiếng lạnh lùng & sắt đá, cô nàng vẫn “say nắng” chàng hot boy Joong Gil (Lee Jong Suk). Nhưng chàng trai đào hoa & lăng nhăng nhất trường này, quyết tâm cưa đổ hết nữ sinh trong trường, cũng ngoại trừ cô ra. Vì biết thủ lĩnh nam sinh trường đối thủ - Gwang Sik (Kim Young Kwang) cũng thích Young Sook & không ai có thể đụng vào cô ta.
Chuyện tình 3 người tưởng đã không-thể-éo-le hơn, thì bất ngờ, một nữ sinh mới (Lee Se Young) đã chuyển vào trường. Cô nữ sinh đến từ Seoul đã thu hút hoàn toàn Joong Gil và khiến Young Sook “tức điên lên”, cố gắng níu kéo tình yêu thầm lặng của mình. Gwang Sik cũng bắt đầu hành động để tránh Joong Gil & Young Sook khỏi những cơ hội tiếp xúc & nảy sinh tình cảm.
Câu chuyện tình của tuổi trẻ nhiệt huyết bỗng chốc rối như tơ vò .......
 
hot young

2. Architecture 101 (Lớp học kiến trúc 101)
Architecture 101 là phim kể về hai sinh viên gặp nhau trong lớp nhập môn kiến trúc và phải lòng nhau. 15 năm sau cô sinh viên ngày nào tìm lại người yêu đầu tiên nhờ anh giúp cô xây dựng ngôi nhà mơ ước. Sau khi ly thân, Seo Yeon (Han Ga In) quyết định xây nhà trên đảo Jeju để có thể sống với người cha bị bệnh nặng. Cô nhờ đến kiến trúc sư Seung Min (Uhm Tae Woong), mối tình đầu của cô. Họ đã gặp và yêu nhau ở lớp nhập môn kiến trúc hồi đại học, khi Seo Yeon nói với Seung Min rằng một ngày nào đó cô muốn anh giúp cô xây ngôi nhà mơ ước của cô.
Seung Min đã thiết kế mô hình ngôi nhà và chuẩn bị giới thiệu với cô, nhưng sự việc không tiến triển như dự định và hai người chia tay. 15 năm sau gặp lại, Seung Min làm hết mình để đáp ứng từng chi tiết cho ngôi nhà trong mơ của Seo Yeon. Trong quá trình đó, họ mau chóng nhen lại tình xưa.
101

3. Thời gian biến mất : Chuyện về cậu bé trở lại
Bộ phim kể về Seong Min, cậu bé bị mất tích một cách bí ẩn trong một chuyến đi leo núi, sau đó được tìm thấy vài ngày sau nhưng với dáng vẻ của người trưởng thành. Và Soo Rin – một người bạn cùng lớp – là người duy nhất tin rằng có chuyện gì đó đang xảy ra với cậu
cậu bé trở lại

Qúa hay quá hấp dẫn - 20h tối thứ 6 hàng tuần trên K+1HD cả nhà ạ!
Cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn trên Fanpage Siêu Nhật Thanh hoặc liên hệ 1900 9082 để được tư vấn và đăng ký sử dụng My K+ trên điện thoại nhé!
 

Tác giả bài viết: Siêu Nhật Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây