• 1900 9082
  • Thứ 2 - thứ 6 : 8h00 -12h00 và 13h30 - 17h30

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP K+_PHẦN 2

Thứ ba - 11/05/2021 14:03
Siêu Nhật Thanh xin được giải đáp một số thắc mắc về truyền hình K+ gồm có chi phí lắp đặt, gia hạn và các điều khoản bảo hành thiết bị.
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP K+_PHẦN 2

III. Dịch vụ - Khuyến mãi
Câu 3.4: Tôi muốn biết chi phí lắp đặt, gia hạn K+?

Chi phí lắp đặt truyền hình K+ cụ thể như sau:

  • DTH: 990.000đ + 145.000đ (1tháng gia hạn) + 200.000đ (công lắp đặt) = 1.335.000đ
  • TVBox: 990.000đ + 145.000đ (1 tháng gia hạn) + 150.000đ (công lắp đặt) = 1.285.000đ

Chi phí gia hạn truyền hình K+:

  • 145.000 đồng/ tháng khi gia hạn một lần 1 – 3 – 6 tháng
  • 125.000 đồng/ tháng khi gia hạn một lần 12 tháng

Câu 3.5. Làm thế nào để gia hạn thuê bao K+?

Bạn có thể gia hạn thuê bao với các hình thức sau:
  • Đến đại lý k+ gần nhất để thanh toán tiền mặt
Danh sách đại lý K+ tại TPHCM và Ninh Thuận: http://snt.com.vn/vi/cua-hang/
  • Gia hạn bằng thẻ cào K+
  • Gia hạn bằng điện thoại sim viettel
  • Gia hạn trực tuyến
  • Nộp tiền gia hạn tại quầy hoặc qua internet banking của ngân hàng
  • Nộp tiền gia hạn tại điểm bưu điện
  • Nộp tiền gia hạn tại điểm payoo
  • Gia hạn qua ví điện tử momo
  • Gia hạn qua viettelpay

Câu 3.6. Tôi có thể tìm thấy đại lý K+ ở đâu?

Mạng lưới phân phối thiết bị và gia hạn thuê bao K+ trải rộng toàn quốc bao gồm:
  • Chi nhánh K+ (K+ Store) tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Vinh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hồ Chí Minh...
  • Trên 2,000 đại lý chính thức ở khắp 63 tỉnh và thành phố;
  • Trên 100 siêu thị danh tiếng trải rộng trên cả nước như Pico Plaza, Media Mart, HC, Big C, Việt Long, Phan Khang, ...;
Gọi 19009082 hoặc nhấn vào đây để xem danh sách đai lý khu vực HCM và Ninh Thuận: http://snt.com.vn/vi/cua-hang/

Câu 3.6. Tôi đang dùng dịch vụ truyền hình khác do không có hướng lắp chảo vệ tinh có thể xem được 4 kênh K+ không?

Nếu Khách Hàng đang sử dụng dịch vụ Truyền hình kỹ thuật số của một trong các đơn vị cung cấp sau: VTVcab, SCTV, FPT Truyền hình, Viettel TV, myTV, HTVC và FPT Play Box thì sẽ có thể đăng ký để xem các kênh K+ chỉ với mức phí 145.000vnd/tháng.
Chi tiết vui lòng liên hệ Tổng Đại Lý K+ tại HCM 19009082

IV. Giải quyết khiếu nại

Câu 4.1. Có hạn chế gì đối với việc giải quyết khiếu nại của tôi không?

Khách hàng phải gửi khiếu nại của mình cho K+ trong thời hạn đã được Pháp luật quy định, phụ thuộc vào lí do của khiếu nại, hiện tại:
Thời hạn để khách hàng gửi khiếu nại về phí thuê bao là một (01) tháng kể từ ngày khách hàng thanh toán phí thuê bao hoặc ngày ghi trên hóa đơn; hoặc thời hạn để khách hàng gửi khiếu nại về bất kỳ vấn đề nào khác liên quan đến sản phẩm và/hoặc dịch vụ của K+ là ba (03) tháng kể từ ngày khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc ngày xảy ra hành vi vi phạm.

Câu 4.2. Khiếu nại của tôi được K+ giải quyết như thế nào?

Khiếu nại của khách hàng, nếu có, sẽ được K+ giải quyết theo 05 bước quy định trong Quy trình Giải quyết Khiếu nại do K+ ban hành, được tóm tắt dưới đây:
Tiếp nhận khiếu nại:
Tất cả những người đại diện của K+, làm việc tại hoặc phụ trách quản lý các điểm liên hệ mà khách hàng có thể gửi khiếu nại có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Thẩm định nội dung khiếu nại:
Các nội dung yêu cầu: Người tiếp nhận khiếu nại phải tìm hiểu tất cả các thông tin cần thiết liên quan đến khiếu nại và thông tin cá nhân của khách hàng (tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ hòm thư điện tử, số thẻ giải mã, số đầu thu, vv).
Lưu ý về việc tiếp nhận khiếu nại: K+ có quyền từ chối tiếp nhận và giải quyết bất kỳ khiếu nại nào đã hết thời hạn gửi khiếu nại.
  • Giải quyết khiếu nại Cấp 1:
Khiếu nại của khách hàng sẽ được giải quyết bởi Tổng đài K+ và các K+ Store trong danh sách nêu trên. Nếu khiếu nại được giải quyết thành công, quy trình giải quyết khiếu nại sẽ hoàn thành. Nếu không, khiếu nại phải được chuyển lên Cấp 2 để tiếp tục xử lý.
  • Giải quyết khiếu nại Cấp 2:
Bất kỳ khiếu nại nào không thể được giải quyết ở Cấp 1 thì sẽ được chuyển lên Phòng Chăm sóc Khách hàng của K+ để giải quyết với chi tiết như sau:
Chấp nhận hoặc từ chối khiếu nại:
Thông báo chấp nhận khiếu nại phải được gửi cho khách hàng trong phạm vi năm (05) ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.
Thông báo từ chối khiếu nại phải được gửi đến khách hàng trong phạm vi năm (05) ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại trong trường hợp khiếu nại được gửi khi đã hết thời hạn gửi khiếu nại như đã nêu trên.
  • Giải quyết và phối hợp:
Nếu K+ chấp nhận giải quyết khiếu nại, dựa trên những thông tin được mô tả trong nội dung khiếu nại, người phụ trách phải phân tích, thu thập thông tin và chuẩn bị câu trả lời cho khách hàng.
K+ có thể mời khách hàng đến trụ sở của K+ hoặc địa điểm khác để trao đổi về việc giải quyết khiếu nại. Kết quả trao đổi sẽ được ghi lại trong biên bản và được ký bởi cả khách hàng và K+.
Với khiếu nại được K+ chấp nhận giải quyết, phòng Chăm sóc Khách hàng sẽ phối hợp với các phòng ban khác nếu cần thiết và chuẩn bị câu trả lời bằng văn bản cho khách hàng.
  • Trả lời khách hàng:
Phòng Chăm sóc Khách hàng giải quyết và cung cấp câu trả lời bằng văn bản cho khách hàng trong phạm vi hai mươi (20) ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.

V. Bảo hành

Tôi muốn biết các quy định về bảo hành thiết bị K+?

  1. Thiết bị được bảo hành là Đầu thu mới và Thẻ giải mã mới do K+ cung cấp.
  2. Thời gian bảo hành 12 tháng tính từ ngày kích hoạt thuê bao đầu tiên theo hệ thống quản lý thuê bao của K+.
  3. Địa điểm nhận bảo hành: Trạm bảo hành do K+ uỷ quyền (tham khảo câu hỏi số 1 trong mục Lắp đặt – Bảo hành)
  4. Điều kiện bảo hành:
- Thiết bị trong điều kiện bảo hành là thiết bị có lỗi phát sinh do lỗi của Nhà sản xuất và trong thời hạn bảo hành.
- Thiết bị ngoài điều kiện bảo hành là thiết bị hết thời hạn bảo hành hoặc trong thời hạn bảo hành nhưng lỗi do người sử dụng gây ra (chập điện, nước đổ vào, mở tem niêm phong, đầu thu biến dạng… ) hoặc do các nguyên nhân khách quan khác (thiên tai, lũ lụt, cháy nổ… ).
- Chính sách bảo hành theo Hợp đồng thuê bao cá nhân không được áp dụng cho các trường hợp sau:
  1. Thiết bị được bảo hành đã bị quản lý kém, sử dụng không đúng cách hoặc bị sửa đổi hoặc bị sửa chữa bởi khách hàng hoặc bất kỳ bên nào không được K+ ủy quyền;
  2. Việc bảo trì kỹ thuật bên trong Thiết bị được bảo hành do người sử dụng và/ hoặc bên thứ ba chưa được K+ chấp thuận thực hiện;
  3. Thiết bị được bảo hành bị người sử dụng hoặc bất kỳ người nào khác không được K+ ủy quyền làm thay đổi hoặc cố gắng sửa chữa nên làm cho Thiết bị được bảo hành bị hỏng;
  4. Chính sách bảo hành không bao gồm các hoạt động bảo trì định kỳ, chuyển đổi hoặc thay thế phụ kiện do hao mòn tự nhiên;
  5. Thiết bị được bảo hành bị hỏng do sự cố, sự kiện bất khả kháng, thay đổi về cấu trúc Thiết bị được bảo hành so với cấu trúc ban đầu của nhà sản xuất;
  6. Thiết bị được bảo hành không phải do K+ cung cấp;
  7. Sử dụng không đúng cách hoặc sử dụng hoặc lắp Thiết bị được bảo hành không theo tài liệu hướng dẫn sử dụng Thiết bị được bảo hành;
  8. “Tem bảo hành” không được gắn/ bị bong/ bị rách hoặc ”Tem bảo hành” giả được gắn trên đầu thu tại thời điểm nhận đầu thu tại Trung tâm bảo hành của K+;
  9. Số seri của Thiết bị được bảo hành đã bị gỡ bỏ hoặc mờ;
  10. Bảo quản Thiết Bị được bảo hành trong điều kiện không phù hợp (trừ khi việc bảo quản đó là do K+ hoặc một trong các Đại lý bán lẻ của K+);
  11. Ảnh hưởng trực tiếp của sét đánh.
  1. Hình thức bảo hành:
- Các thiết bị là đầu thu hỏng trong và ngoài phạm vi bảo hành đều được đổi thay thế bằng một Đầu thu K+ khác đã qua sử dụng, có hình thức tương đương và đảm bảo chất lượng do K+ thẩm định.
- Thẻ giải mã sẽ được đổi thay thế bằng thẻ mới.
  1. Chi phí vận chuyển:

Đối với cả hai điều kiện bảo hành trên, khách hàng chịu chi phí vận chuyển 02 chiều từ nhà khách hàng đến Trạm bảo hành và ngược lại.

Mọi thắc mắc xin liên hệ: 1900.9082 hoặc +86.989.2699



 

Tác giả bài viết: Siêu Nhật Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây