• 1900 9082
  • Thứ 2 - thứ 6 : 8h00 -12h00 và 13h30 - 17h30
Tổng đài IP Aastra 470 – Hospitality: Giải pháp truyền thông hiện đại cho các khách sạn Tổng đài IP Aastra 470 – Hospitality: Giải pháp truyền thông hiện đại cho các khách sạn

Tổng đài IP Aastra 470 – Hospitality là  giải pháp chuyên nghiệp, hoàn hảo cho các khách sạn và các trung tâm thương mại có từ 4 tới 600 phòng với những yêu cầu tiện nghi cao. Cung cấp đầy đủ chức năng, dịch vụ quản lý khách hàng, tiện lợi và dễ sử dụng, với giao diện người dùng thân thiện giúp các nhân viên có thể thực hiện các tác vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

S000443 Tổng đài IP Số lượng: 1 Cái

Tổng đài IP Aastra 470 – Hospitality: Giải pháp truyền thông hiện đại cho các khách sạn

Cloud Zoom small image
  • Tổng đài IP Aastra 470 – Hospitality là  giải pháp chuyên nghiệp, hoàn hảo cho các khách sạn và các trung tâm thương mại có từ 4 tới 600 phòng với những yêu cầu tiện nghi cao. Cung cấp đầy đủ chức năng, dịch vụ quản lý khách hàng, tiện lợi và dễ sử dụng, với giao diện người dùng thân thiện giúp các nhân viên có thể thực hiện các tác vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

 

1. Mô hình hệ thống Aastra 470 – Hospitality

abc

 

Mô hình hệ thống Aastra470 – Hospitality  cho khách sạn

2. Những lợi ích quan trọng nhất mà hệ thống mang lại

 

Đối với quản lý

 

Đối với nhân viên

 

Đối với khách hàng

Cung cấp sự toàn diện trên một hệ thông duy nhất: Voice Mail, Hospitality Manager, Message Waiting, Wake-up Call, PMS…

Hiệu quả và đáp ứng tốt cho công việc.

 

Chất lượng dịch vụ tuyệt hảo, nhanh chóng và dễ dàng khi check-in, check-out.

Tính linh hoạt, dễ dạng tương thích với hệ thống hiện tại và đáp ứng mọi yêu cầu cần thiết.

Có nhiều thời gian quan tâm tới khách hàng.

Trang bị điện thoại  với giao diện dùng trực quan, tiện dụng cho khách hàng.

 

Tối ưu chi phí do tương thích với hệ thống hiện tại.

Cung cấp thông tin tại mọi thời điểm từ room phone hoặc mobility về cleaning status, wake-up call, Message Waiting…

 

Cung cấp dịch vụ wake-up call.

 

Tích hợp các ứng dụng cho bộ phận tiếp tân (soft phone; Web-base hospitality manager; Aastra Office Suite).

 

Thân thiện với người sử dụng.

 

Cung cấp chức năng Message Waiting.

Chứng nhận giao diện Micros Fidelio.

Đáp ứng phù hợp trên từng loại điện thoại.

 

Bảo mật thông tin cá nhân.

 

 

Xuất hóa đơn thanh toán chi tiết và chuyên nghiệp.

 

 

3. Giải pháp tối ưu theo quy mô các khách sạn và trung tâm thương mại

 

sds

Ba hướng ứng dụng của giải pháp

Gói giải pháp Aastra 470 – Hospitality cung cấp 3 hướng ứng dụng chính phù hợp theo quy mô của từng khách sạn và các trung tâm thương mại:

 

3.1. Giải pháp trang bị điện thoại Aastra 5380/5380IP

  • Giải pháp này sử dụng cho các khách sạn có khoảng 20 phòng, và thiếu không gian để đặt máy tính tại quầy lễ tân.
  • Giúp tiết kiệm chi phí, dễ quản lý với giao diện thận thiện, hỗ trợ kết nối với các ứng dụng trên máy tính.

fdfd

 

Giao diện quản lý trên điện thoại  Aastra 5380/5380IP

Các chức năng:

-         Check-in và Check-out

-         Nhập tên khách hàng hiển thị trên key của từng phòng (và trong giao diện quản lý – Hospitality Manager); tìm kiếm và hiển thị tên khi khách hàng gọi tới từ các phòng

-         Tự động xuất hóa đơn với mẫu chuyên nghiệp

-         Kiểm soát chức năng Message Waiting trên điện thoại tại các phòng

-         Chức năng Wake-up calls và tín hiệu thông báo nếu Wake-up calls không được trả lời

-         Cài đặt phòng

-         Dọn phòng

 

3.2. Giải pháp với giao diện quản lý Hospitality Manager

 

fđf

Giao diện quản lý bằng phần mềm Hospitality Manager

Là một giao diện quản lý trên nền Web, có thể sử dụng trên bất cứ hệ điều hành nào như: Windows, IOS… mà không mất phí cài đặt. Có thể thiết lập tới 5 điểm làm việc đồng thời tại các vị trí khác nhau (reception; back office; cleaning / maintenance; managenment / administration; Bar/Restaurant), cung cấp thông tin toàn diện về các phòng và trạng thái của các phòng.

 

Các chức năng:

fdfd

 

Thông tin trạng thái phòng

-         Check-in và Check-out

-         Tự động xuất hóa đơn thanh toán với các mẫu chuyên nghiệp

-         Thông tin ngày đến và ngày đi

-         Hiển thị và ghi nhận trạng thái dọn phòng, hướng dẫn bảo trì

-         Viết tin nhắn cho khách

-         Kiểm soát báo hiệu Message Waiting trên từng phòng

-         Wake-up calls:

  • Programming
  • Overview
  • Alarm for unanswered wake-up calls

-         Printing list:

  • Guest list
  • Check-out list for a day
  • Maintenance work list

-         Click to call

Cuộc gọi có thể thực hiện trực tiếp trên máy tính chỉ với 1 click chuột (tương tự với Aastra Office Suite)

-         Hướng dẫn trực tuyến từ bộ phận tiếp tân và quản trị.

 

3.3. Giải pháp với giao diện Property Management System (PMS)

 

ds

Giao diện quản lý PMS

-         Giao diện danh tiếng trên thế giới Micros Fidelio (FIAS) là tiêu chuẩn đánh giá dịch vụ quản lý khách hàng cho các khách sạn và trung tâm thương mại. Hệ thống Aastra 400 đã được cấp chứng nhận này, đảm bảo sự tin cậy với các chức năng tiện dụng.

-         Được các nhà sản xuât nổi tiếng  chứng nhận qua chương trình hợp tác với các đối tác của Aastra A2P2.

 

Các chức năng:

  • Check-in và Check-out
  • Hiển thị tên và ngôn ngữ của khách hàng
  • Thông tin tính phí chi tiết
  • Có tới 10 trạng thái dọn phòng khác nhau
  • Quản lý đèn báo Message Waiting trên từng phòng.
  • Wake-up calls
  • Phù hợp với mã vạch mini
  • Dịch vụ tính phí (bar, restaurant, gym, sap)cho các khách hàng của khách sạn.

———————————————————————————————————————————————————

Rất cảm ơn sự quan tâm của các bạn về bài viết này,

Nguồn tham khảo tại:

http://www.aastra.com/hospitality.htm

http://en.wikipedia.org/wiki/Property_management_system

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây