Siêu Nhật Thanh

http://snt.vn


HRS và Khách sạn Metropol giới thiệu hệ thống Hoteza Check-in

Hotel Metropol, hợp tác với HRS - Hospitality & Retail Systems, đã giới thiệu hệ thống "tự nhận phòng" Hoteza Check-in do Hoteza phát triển. Hoteza Check-in tiết kiệm thời gian của khách và nhân viên khách sạn bằng cách giảm số lượng các cuộc tiếp xúc lễ tân giữa họ và do đó cải thiện sự an toàn của tất cả những người có liên quan.
HRS và Khách sạn Metropol giới thiệu hệ thống Hoteza Check-in
“Hệ thống tự đăng ký, đã được chứng minh là thành công tại nhiều chuỗi cửa hàng lớn ở châu Âu, hiện là nhu cầu thiết yếu kể từ khi đại dịch bùng phát. Đảm bảo một kỳ nghỉ an toàn cho khách của chúng tôi hiện là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, ”Marina Skokova, Tổng Giám đốc của Hotel Metropol cho biết.

Cách tiếp cận này đã được xác nhận bởi Rospotrebnadzor, cơ quan Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng và Sức khỏe Con người của Nga, người khuyến khích giảm thiểu sự tiếp xúc giữa nhân viên và khách khi nhận phòng bằng cách sử dụng các ứng dụng di động trong các khách sạn

Cần lưu ý những lợi thế mà khách sạn đã tích lũy được kể từ khi áp dụng công nghệ mới này. Sau khi nhận được chi tiết liên hệ của khách, thông tin sẽ tự động được đưa vào cơ sở dữ liệu của khách sạn, cho phép khách sạn bắt đầu xây dựng sự hiểu biết về sở thích của họ, cho phép họ cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa hơn cho khách của họ. Cách tiếp cận này cũng giảm bớt gánh nặng hành chính của nhân viên khách sạn vì tất cả thông tin đều do khách tự nhập.

Vyacheslav Ovchinnikov, Tổng giám đốc HRS cho biết: “Chúng tôi đã tự động hóa quy trình và giúp khách hàng cũng như nhân viên lễ tân của Metropol Hotel trở nên nhanh chóng và thuận tiện”.

HRS Passport Manager quét dữ liệu do khách cung cấp khi làm thủ tục trực tuyến và tải dữ liệu đó vào các trường liên quan của biểu mẫu đăng ký Opera PMS trước khi nhận phòng thực tế. Do đó, thủ tục được rút gọn thành việc trao đổi tài liệu điện tử, bao gồm việc hình thành các biểu mẫu đăng ký và báo cáo cho FMS và các cơ quan đăng ký hộ chiếu, thị thực và di trú.

Giờ đây, thời gian làm thủ tục tại quầy giảm xuống chỉ còn vài giây, tất cả những gì khách cần làm là xuất trình hộ chiếu và từ đó xác nhận danh tính của mình. Biểu mẫu giấy cũng sẽ không còn cần thiết khi nhận phòng vì theo Nghị định số 1860 ngày 18 tháng 11 năm 2020 của Chính phủ Nga, các hình thức nhận phòng điện tử được phép.

“Làm thủ tục tại quầy lễ tân là một thủ tục tẻ nhạt mà khách vui lòng bỏ qua. Hoteza Check-in có một lợi thế lớn; Anton Losenkov, Giám đốc CNTT của Metropol Hotel, cho biết.

“Cho đến gần đây, nhiều chủ khách sạn lo ngại rằng dịch vụ tự phục vụ kỹ thuật số sẽ ảnh hưởng đến khía cạnh con người của ngành khách sạn, nhưng thế giới đã thay đổi và khách đã tiếp nhận. Chúng ta đang sống trong một thế giới được kết nối kỹ thuật số và khách hàng phải đối mặt với những điều này trong cuộc sống hàng ngày của họ, ”Nikolai Beloshitsky, Giám đốc điều hành của Hoteza cho biết. Hotel Metropol có kế hoạch triển khai dịch vụ trả phòng trực tuyến trong tương lai rất gần. Du khách sẽ có thể thanh toán chi phí ăn ở và dịch vụ trực tiếp từ điện thoại hoặc máy tính xách tay của mình và trả phòng từ khách sạn mà không cần đến quầy lễ tân.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1900 9082