Siêu Nhật Thanh

http://snt.vn


Dịch vụ mở khóa cửa phòng khách sạn: Tầm quan trọng của chìa khóa di động

Quá trình số hóa trong lĩnh vực du lịch cho việc tham gia phong trào chỉ là vấn đề thời gian chứ không phải là sự lựa chọn với việc triển khai Ứng dụng di động Hoteza hỗ trợ chìa khóa di động, cho phép một cách đơn giản và hiệu quả để giảm tải cho khách của khách sạn
Dịch vụ mở khóa cửa phòng khách sạn: Tầm quan trọng của chìa khóa di động
Khi mang theo thẻ chìa khóa và đồng thời thúc đẩy họ khám phá ứng dụng di động dành cho khách của bạn và khám phá mọi thứ bạn cung cấp.

Trong sứ mệnh liên tục nhằm cải thiện giải pháp toàn diện, nhóm Hoteza đã đưa nhiều chức năng hơn vào Ứng dụng Di động của Khách sạn hiện có dưới dạng Khóa di động. Tính năng này hiện cho phép vào phòng không cần chìa khóa thông qua điện thoại thông minh của khách, sử dụng BLE hoặc Bluetooth Low Energy. Tính năng này đơn giản và an toàn, sử dụng xác thực hai yếu tố và cung cấp cho khách sạn khả năng từ chối truy cập trong thời gian thực. Mobile Key dễ dàng được kích hoạt trong quá trình nhận phòng và sẽ tự động bị xóa sau khi hoàn tất việc trả phòng.

Triển khai Khóa di động vào dịch vụ là một giải pháp đáng xem xét cho tất cả các khách sạn muốn mang lại sự thoải mái và tiện lợi nhất có thể cho khách bằng cách đưa cho họ chìa khóa phòng không thể làm mất, hư hỏng hoặc khử từ, không giống như chìa khóa thẻ.

Nikolay Beloshitsky, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Hoteza cho biết: “Chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng của mình khả năng đưa ra lựa chọn giữa tiêu chuẩn và những gì chúng tôi tin rằng sẽ sớm trở thành tiêu chuẩn mới. - “Quá trình sử dụng rất đơn giản,” anh giải thích. - “Tất cả những gì bạn cần là tải xuống Hoteza Mobile App, có sẵn cho cả điện thoại Android và iOS, nhập số phòng và tên của bạn để đăng nhập. Bạn sẽ được gửi mã truy cập qua SMS hoặc e-mail trong quá trình nhận phòng và việc nhập mã này sẽ cho phép bạn truy cập vào phòng của mình dù có hoặc không sử dụng Internet ”.

Một điều khác mà khách hàng thường quan tâm nhất, ngoài ý tưởng chung về cách sử dụng, là tính bảo mật đằng sau sản phẩm. Với Mobile Key, giao tiếp giữa ứng dụng và máy chủ sử dụng mã hóa end-to-end, đảm bảo an ninh tối đa cho cả khách sạn và khách.

Nikolay nói: “Chúng tôi đặc biệt tự hào khi được Assa Abloy, một trong những giải pháp bảo mật & khóa di động đổi mới nhất thế giới, gọi là đối tác được chứng nhận. - “Với việc các sản phẩm của họ được lắp đặt tại nhiều khách sạn trên toàn thế giới, Assa Abloy hiện là nhà cung cấp hệ thống khóa khách sạn lớn nhất trên toàn cầu và quan hệ đối tác của chúng tôi là một cách tuyệt vời để xác nhận rằng chúng tôi đã đi đúng hướng.” Có thể còn sớm để nói. về phạm vi tác động chung mà việc triển khai Mobile Key sẽ có đối với ngành nói chung, nhưng các nghiên cứu gần đây cho thấy ngày càng nhiều khách chuyển sang sử dụng các ứng dụng di động cho nhiều loại dịch vụ. Với sự gia tăng của những du khách am hiểu công nghệ, các khách sạn cần phải thích ứng nhanh chóng và hiệu quả để đáp ứng nhu cầu của khách và dịch vụ tức thì mà họ mong đợi.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1900 9082